10 ที่พักห้ามพลาด ฤดูหนาวนี้ที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

30 October 2016   Admin-Tom   4,047 views

khaokho-resort-ss

เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศอีกแห่ง ที่สามารถทำได้หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น นอนพักรีสอร์ทหรูๆ บรรยากาศดีๆ หรือว่าจะกางเต๊นท์สัมผัสบรรยากาศหนาว แม้กระทั่งตั้งแคมป์ปิ้งย่างกับกลุ่มเพื่อนๆ และครอบครัว หรือจะไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในระแวกก็มีมากมาย

แต่สิ่งหนึ่งที่ไปแล้วอยากแนะนำคือ การได้พักรีสอร์ทที่ดี เปลี่ยนบรรยากาศ ทิ้งภาระหรืองานที่ทำให้ปวดหัวเอาไว้ แล้วมาพักผ่อนให้สบายใจกันเถอะครับ โดยผมรวบรวมรีสอร์ทที่ทั้งสวยและบรรยากาศดีมาให้เลือกดังต่อไปนี้เลย

10 ที่พักห้ามพลาด ฤดูหนาวนี้ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่พักที่ผมเลือกมานี้ ไม่ใช่ว่าที่อื่นจะไม่ดีนะครับ ที่อื่นก็เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนเช่นกัน หากต้องการดูที่พักอื่นๆ ด้วย ลองดูที่ลงค์นี้ได้ครับ ที่พักเขาค้อ แต่ตอนนี้ เรามาดู 10 ที่พักแนะนำที่เขาค้อกันครับ

1. เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho)

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho)

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho)
ราคาประมาณ 4,000 – 5,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อตั้งอยู่ที่กลางเมือง ในเขาค้อ เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 49.00 Km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาค้อ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ ในห้องพัก รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เขาค้อ

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho)

 

2. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ (The Bluesky Resort @ Khao Kho)

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ (The Bluesky Resort @ Khao Kho)

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ (The Bluesky Resort @ Khao Kho)
ราคาประมาณ 2,000 – 4,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อสร้างขึ้นในปี 2013 ตั้งอยู่ในเขาค้อและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ Wat Pha Sorn Kaew

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาค้อ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้บริการ

ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 28 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ

agoda-button

3. ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ท (Foresta Hill Resort)

ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ท (Foresta Hill Resort)

ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ท (Foresta Hill Resort)
ราคาประมาณ 1,500 – 4,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ทตั้งอยู่ที่แคมป์สน ในเขาค้อ เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 21.8 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ ฟอเรสต้า ฮิลล์ รีสอร์ท

agoda-button

4. ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค (Phukaew Resort & Adventure Park)

phukaew-resort-adventure-park

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค (Phukaew Resort & Adventure Park)
ราคาประมาณ 1,500 – 4,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์คตั้งอยู่ในแคมป์สนและเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเขาค้อและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง โรงแรมตั้งอยู่ จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้ให้บริการ

สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน บริการนวด, สวน ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เขาค้อ

agoda-button

5. วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล (Viewpoint Khaokoh Hotel)

วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล (Viewpoint Khaokoh Hotel)

วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล (Viewpoint Khaokoh Hotel)
ราคาประมาณ 1,900 – 2,600 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2015 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน เขาค้อ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน เพียง 80km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เขาค้อ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้ให้บริการ

วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ลให้บริการห้องพัก 8 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เขาค้อ

agoda-button

6. เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort @ Khao Kho)

เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort @ Khao Kho)

เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort @ Khao Kho)
ราคาประมาณ 1,500 – 3,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท แอท เขาค้อ (Natural Yurt Resort @ Khao Kho) ตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกศรีดิษฐ์ 10 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ให้บริการห้องพักตกแต่งสไตล์จีน มีที่จอดรถที่สะดวกสบายในพื้นที่ของสถานตากอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบริการในทุกพื้นที่ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท ห่างจากพระตำหนักเขาค้อเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากวัดพระธาตุผาแก้วเป็นระยะทาง 25 กิโลเมตร กรุงเทพมหานครอยู่ห่างจากสถานตากอากาศแห่งนี้เป็นระยะทาง 400 กิโลเมตร

ห้องพักของสถานตากอากาศแห่งนี้ตกแต่งในโทนสีอันสว่างสดใส มีโทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดีและซีดี รวมทั้งห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการร้องคาราโอเกะและลิ้มรสชาติอาหารไทยหลากหลายรายการที่ให้บริการ ณ ห้องอาหารของสถานตากอากาศแห่งนี้

agoda-button

7. บ้านต้นค้อ (Bann Ton Kho)

 บ้านต้นค้อ (Bann Ton Kho)

บ้านต้นค้อ (Bann Ton Kho)
ราคาประมาณ 1,500 – 2,500 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

agoda-button

8. อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort)

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort)

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort)
ราคาประมาณ 1,500 – 3,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในบนเทือกเขาจังหวัดเพชรบูรณ์แห่งนี้เป็นฝันที่เป็นจริงของนักเดินทางหลาย ๆ คน โรงแรมหรูที่สร้างในสไตล์สวิสแห่งนี้บริการบ้านพักแบบชาเล่ต์ที่มีตั้งแต่หนึ่งไปจนถึงสี่ห้องนอนพร้อมทิวทัศน์ที่น่าประทับใจของเทือกเขา ในชาเล่ต์บางหลังจะมีเตาผิงเตรียมไว้ให้เพื่อขับไล่ความหนาวเย็นในยามค่ำคืนด้วย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 200 เอเคอร์บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ซึ่งป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับผู้คนที่รักธรรมชาติที่ปรารถนาจะเดินป่าในเทือกเขาที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ที่อยู่ไม่ไกลมีน้ำตกน้อยใหญ่ที่น่าไปเที่ยวชม รวมถึงสัตว์ป่ามากมายและทิวทัศน์ที่ตราตรึงใจ

ส่วนหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้งก็พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเที่ยวป่าทางโรงแรมก็มีสระะว่ายน้ำ โต๊ะสนุกเกอร์และบิลเลียด รวมถึงคอร์ทเทนนิสไว้บริการ นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยและนานาชาติรสเลิศให้เลือกลิ้มชิมรสอีกด้วย Imperial Phukaew Hill Resort ให้คุณมีวันพักผ่อนในราคาไม่แพงที่สามารถทำให้ผ่อนคลายหรือตื่นเต้นได้ตามใจต้องการ เพื่อจะทำการจองห้องพักที่Imperial Phukaew Hill Resort โปรดระบุวันที่เข้าพักและวันเดินทางกลับในแบบฟอร์มจองห้องพักออนไลน์ที่น่าเชื่อถือของเรา

agoda-button

9. ศิริ-นที รีสอร์ท (Sirinati Resort Khao Kho National Park)

ศิริ-นที รีสอร์ท (Sirinati Resort Khao Kho National Park)

ศิริ-นที รีสอร์ท (Sirinati Resort Khao Kho National Park)
ราคาประมาณ 2,000 – 5,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ศิริ-นที รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ กลางเมือง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม เขาค้อ โรงแรมตั้งอยู่ 4.7 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ศิริ-นที รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาค้อ ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 27 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน เขาค้อ เลือก ศิริ-นที รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

agoda-button

10. บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท (Breeze Hill Resort)

บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท (Breeze Hill Resort)

บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท (Breeze Hill Resort)
ราคาประมาณ 1,200 – 2,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน เขาค้อ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 70.0 km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย Wat Pha Sorn Kaew เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาค้อ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม บรีซ ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เขาค้อ

agoda-button

สำหรับที่พักทั้ง 10 แห่ง ของเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์นี้ อาจจะมีถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ก็ลองเลือกชมดูได้ครับ หรือหากไม่พอใจ จะลองเข้าดูทั้งหมดเลยก็ลิงค์นี้เลยครับ  ที่พักเขาค้อ  จัดให้ไปเลย มีทั้งที่พักราคาถูก ไปจนราคาแพง ใครชอบแบบไหน นอนห้อง นอนเต๊นท์ ลองเข้าไปเลือกดูกันได้ครับ ขอให้ท่องเที่ยวอย่างสนุกและเดินทางปลอดภัยครับ

เรียบเรียงโดย blog.resort.in.th

Tags: , , , , , ,

แสดงความคิดเห็น