นอนเต็นท์กระโจม The Canvas Boutique Camp – เดอะ แคนวาส ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

7 December 2016   Admin-Tom   3,395 views

สัมผัสธรรมชาติรับลมหนาว เดินเล่นชิลๆ ในทุ่งลิตเติ้ลรูบี้ แล้วนอนเต็นท์กระโจมโรแมนติกที่ The Canvas Boutique Camp – เดอะ แคนวาส ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

the-canvas-6

เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ ที่พักกลางป่าสไตล์แคมปิ้ง ที่แวดล้อมไปด้วยความสุขจากธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่มีแอร์ ทีวี มีเพียงพัดลมตัวเล็กๆ และที่นอนนุ่มๆ ที่พอจะให้คุณได้มุดตัวนอนท่ามกลางอากาศสบายๆ ของสวนผึ้ง

สำหรับคนที่ชอบแนวสโลว์ไลฟ ทิ้งความวุ่นวายในเมือง มาอยู่กับตัวเอง กับคนรู้ใจ มาสัมผัสกับธรรมชาติจริง ๆ ได้ยินเสียงใบไม้ นก แมลง สวย ๆ หาไม่ยากสำหรับที่นี่ ไม่มีทีวี แต่มีไฟฟ้า เพื่อได้แสงสลัวๆ ยามค่ำคืน ทำให้สถานที่นี้ไม่กันดารเกินไป

the-canvas-1 the-canvas-9 the-canvas-4 the-canvas-5

the-canvas-8

the-canvas-10 the-canvas-3 the-canvas-11

 

หากมาในช่วงฤดูหนาว (พ.ย-ก.พ) ยังได้เพลิดเพลินไปกับทุ่งลิตเติ้งรูบี้ ที่จะผลิดอกสีขาวผลัดใบสีม่วง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเดินหลงป่าอยู่ในต่างประเทศยังไงยังงั้น เอาเป็นว่าถ้ากำลังวางแผน เตรียมตัวไปเที่ยวที่ไหนสักที่ในหน้าหนาว อย่าลืม “เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์” ไว้อีกหนึ่งที่นะครับ

the-canvas-2

แนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่….ทุ่งลิตเติ้ลรูบี้ (Little Ruby) จังหวัดราชบุรี

ข้อมูล : ทุ่งลิตเติ้ลรูบี้หรือบานไม่รู้โรยฝรั่ง ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง ที่เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ (The Canvas Boutique Camp)
ที่พักสไตล์แคมปิ้งผสมผสานกับบรรยากาศแบบโบฮีเมียน ทำให้รู้สึกราวกับว่าตนเองอยู่ในดินแดนของเทพนิยาย ประกอบกับอากาศดี ๆ ของเทือกเขาตะนาวศรี ทำให้หลายคนต้องหลงเสน่ห์จนไม่อยากกลับบ้าน โดยดอกลิตเติ้ลรูบี้จะออกดอกขาวเต็มต้นในช่วงฤดูหนาว ส่วนในหน้าฝนจะผลิใบสีม่วงเต็มบริเวณพื้นที่ อยากสัมผัสความเย็น นอนเล่นชิล ๆ เงี่ยหูฟังเสียงลม เสียงนก เสียงแมลง แถมถ่ายรูปให้สบายใจ เดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาไม่นาน ก็สัมผัสความงดงามเหล่านี้ได้อย่างง่าย ๆ

ที่ตั้ง: 437 หมู่ที่ 1 ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
บัตรเข้าชม : ไม่เสียค่าใช้จ่าย

the-canvas-7

Location: ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 2,500 บาท/หลัง (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน)
Phone: 081 904 5048
FB Page: เดอะแคนวาส

Tags: , , , , , , , , ,

แสดงความคิดเห็น